Mẹo tiết kiệm thời gian khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Vmoves cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê kho bãi và dịch vụ vệ sinh tại khu vực Tp.HCM. Hotline: 0902565199 - (08)350.032.47 Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
GỬI THẮC MẮC ĐẾN CHÚNG TÔI
Ý kiến của bạn đã được ghi nhận
chúng tôi sẽ xem xét và trả lời nhanh nhất có thể
cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
Họ tên
Họ tên chưa đúng
Điện thoại
Sai định dạng
Email
Email sai định dạng
Tiêu đề
Sai định dạng
Nội dung
Nội dung quá ngắn
Liên hệ đã được gửi đi!
Gửi thất bại, xin thử lại
GỬI
banner-vmovesslider3Slider 3Slider 2Slider 1
Giới thiệu Vmoves
Với phương châm: "Trung thực - Nhiệt tình - Chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với kinh nghiệm vận chuyển nhiều năm" dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Vmoves cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng ...
Hỗ trợ Trực tuyến
Yahoo:
Đường dây nóng
0902.565.199 -
(08)3.500 3247
TIN CHUYÊN NGÀNH » Mẹo tiết kiệm thời gian khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

 Để có thể có được một buổi chuyển nhà ưng ý và diễn ra một cách thuận lợi thì chúng ta cần phải lên những kế hoạch chuẩn bị trước để đến lúc nhân viên vận chuyển đến thì sẽ không xảy ra bất kì sự bị động, hay sự cố ngoài ý muốn nào và công việc vận chuyển được kết thúc một cách nhanh chóng và mỹ mãn nhất.

Mặc dù bạn đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói nhưng không vì thế mà bạn bỏ mặc tất cả các công việc để nhân viên dịch vụ làm bởi vì nơi bạn làm việc và sống thì việc hiểu biết của bạn cũng nhiều hơn so với các nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói.



Vì vậy để tiết kiệm được thời gian sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm nhỏ cho việc chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói được thành công hơn :

       -  Tranh thủ thời gian từ 4-6 tuần trước khi chuyển nhà để thu xếp đồ đạc linh tinh và mua hoặc thuê các dụng cụ để chuyển nhà,văn phòng sau: dây để buộc đồ, kéo, dao nhỏ bỏ túi, báo, chăn, hộp, thùng đựng đồ, dây thừng,…Bạn có thể dễ dàng kiếm các loại đồ này ở chợ. Bạn cần chuẩn bị sẵn các công cụ để chuyển nhà, văn phòng như kéo, bút, giấy, hộp, thùng đựng đồ, báo, dây thừng…......

      - Các bạn cũng nên phân loại đồ đạc để tránh nhầm lần, và dẫn đến mất mát khi di chuyển.

      - Đồng thời khi đóng gói đồ đạc, đối với đồ dễ vỡ thì nên được bọc lót cẩn thận, nếu không thì rất dễ bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Mặc dù các nhân viên vận chuyển sẽ cẩn thận khi làm việc, nhưng cũng nên cẩn thận vì sự cố có thể xảy ra bất kì lúc nào.

       - Các đồ đạc có giá trị cao thì các bạn nên tự mình vận chuyển, hoặc đóng gói cẩn thận đề phòng mất mát.

      - Thuê người dọn dẹp, vứt bỏ các đồ không cần dùng nữa. Bạn cũng có thể đem từ thiện các món đồ bỏ đi này. Chúng rất có ý nghĩa đối với những người nghèo chẳng hạn.

      - Lên bảng  phí chi tiết cho việc di chuyển. Bạn cần tính toán xem việc di chuyển này sẽ phải bỏ ra khoảng bao nhiêu.

      - Cần sắp xếp thời gian và lộ trình hợp lý, tránh giờ cao điểm, tắc đường. Tốt nhất và vào thời gian cuối tuần, vì lúc đó đường sẽ vắng hơn mà bạn cũng có thời gian để giám sát công việc.

Nếu các bạn thực hiện đúng những gì mà chúng tôi đã chia sẻ thì tin chắc rằng việc chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ đơn giản hơn nhiều. Nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào nữa thì xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp các bạn bất kì lúc nào.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vmoves

Địa Chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tphcm

Email: vmovesvn@gmail.com

Hotline: 0902.565.199 - (08)3.500 3247

Website: Vmoves.vn 

 

 

Tin liên quan
Công ty cổ phần Vmoves chuyên : dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, là thương hiệu uy tín tại tphcm, phong ...
DỊCH VỤ THANH LÝ ĐỒ CŨ
BÁN
MUA

--------------Xem hết--------------

Bản quyền © 2013 Vmoves.vn

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại (84.8) 35003247