Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Bạn đang cần tháo dỡ vận chuyển hoàn trả hiện trạng văn phòng để chuyển sang địa điểm kinh doanh mới, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị sẵn những điều cần nhớ khi chuẩn bị chuyển văn phòng nhé Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
GỬI THẮC MẮC ĐẾN CHÚNG TÔI
Ý kiến của bạn đã được ghi nhận
chúng tôi sẽ xem xét và trả lời nhanh nhất có thể
cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói
Họ tên
Họ tên chưa đúng
Điện thoại
Sai định dạng
Email
Email sai định dạng
Tiêu đề
Sai định dạng
Nội dung
Nội dung quá ngắn
Liên hệ đã được gửi đi!
Gửi thất bại, xin thử lại
GỬI
Slider 3Slider 2Slider 1
Giới thiệu Vmoves
Với phương châm: "Trung thực - Nhiệt tình - Chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với kinh nghiệm vận chuyển nhiều năm" dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Vmoves cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng ...
Hỗ trợ Trực tuyến
Đường dây nóng
0909.252.869 -
028.3500.3247
TIN CHUYỂN VĂN PHÒNG » Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Bạn đang cần tháo dỡ vận chuyển hoàn trả hiện trạng văn phòng để chuyển sang địa điểm kinh doanh mới, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị sẵn những điều cần nhớ khi chuẩn bị chuyển văn phòng nhé

Chuẩn Bị Trước Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

-         Thời hạn kết thúc hợp đồng ở văn phòng cũ. Bạn cần phải biết thời gian chính xác để lên kế hoạch tìm kiếm địa điểm kinh doanh mới, nắm bắt được bản thiết kế ở văn phòng mới và thời gian có thể di chuyển đồ đạc sang chỗ mới

-         Lập danh sách đồ dùng nội thất văn phòng. Bạn hãy lên danh sách ngay từ bây giờ, bởi nếu càng gần sát thời gian vận chuyển, bạn sẽ càng rối và đôi khi bỏ sót những đồ dùng rất quan trọng, hãy ghi chú và sắp xếp chúng lại 1 góc, đồng thời loại bỏ các tài liệu nháp để tránh nhầm lẫn trong quá trình đóng gói.

-         Tìm kiếm dụng cụ đóng gói đồ đạc. Bạn cần chuẩn bị các loại thùng giấy theo các kích cỡ khác nhau để đóng gói tài liệu. Dụng cụ tháo gỡ các đồ dùng nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ hồ sơ, thiết bị văn phòng; tấm quấn màng PE để bảo vệ đồ đạc không bị rơi rớt, trầy xước trong quá trình vận chuyển nếu có va đập xảy ra

Quá trình vận chuyển văn phòng cần lưu ý gì

-         Đóng gói đồ đạc. Để không bị thất lạc sau khi chuyển qua văn phòng mới, bạn cần ghi chú trên thùng tên của bạn hoặc các vật dụng có trong thùng, nếu không bạn có thể phát hỏa khi cần mà không biết món đồ đó đang ở trong thùng nào, đây là một vấn đề mà rất nhiều người khi nhắc lại vẫn còn hoảng sợ

-         Tháo dỡ nội thất văn phòng: công việc này cần có chút chuyên môn về kĩ thuật đối với các vật dụng cồng kềnh như tủ hồ sơ, bàn ghế văn phòng, máy lạnh hay các thiết bị gắn tường cũng cần phải tìm thợ nếu bạn cũng cần chúng ở địa điểm mới

-         Tìm kiếm xe tải vận chuyển.

-         Vận chuyển đồ đạc. Bạn cần phải có nguồn nhân lực dồi dào và khỏe mạnh để phụ trách bê đồ dùng vật dụng lên xe và lấy xuống sắp xếp bên văn phòng mới


Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Quá trình thi công hoàn trả hiện trạng văn phòng sẽ làm gì

-         Thợ thi công sơn phết, sửa chữa văn phòng để thi công văn phòng do sửa chữa cải tạo khác với hiện trạng ban đầu được bàn giao

-         Đội ngũ nhân viên vệ sinh sau khi thi công, vứt bỏ rác thải xây dựng cũng là vấn đề nếu bạn không quen trong lĩnh vực này

Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Đơn giản hóa việc Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng bằng cách nào

Bạn chỉ cần tốn chút thời gian để liên hệ với Vmoves, chúng tôi có đội ngũ thi công vận chuyển văn phòng trọn gói, là đơn vị chuyên vận chuyển văn phòng- Vmoves có hơn 10 năm kinh nghiêm đóng gói, sắp xếp đồ đạc bài bản theo quy trình, đảm bảo không làm thất lạc đồ đạc của quý khách

Quy trình làm việc của Vmoves

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng của quý khách

Bước 2: Khảo sát văn phòng cũ và văn phòng mới của quý khách

Bước 3: Tư vấn đồ đạc phù hợp với văn phòng mới

Bước 4: Báo giá trọn gói Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Bước 5: Tháo gỡ nội thất, đóng gói đồ dùng, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc sang văn phòng mới, lắp đặt thiết bị theo kế hoạch ban đầu

Bước 6: Thi công cải tạo văn phòng theo hiện trạng bản vẽ công trình

Bước 7: Vệ sinh, dọn dẹp hoàn trả hiện trạng ban đầu

Bước 8: Bàn giao văn phòng cho quý khách hàng

Bước 9: Chăm sóc và bảo hành công trình trong 1 năm nếu có vấn đề do lỗi kĩ thuật sau thi công.

Lưu Ý Khi Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng đội ngũ thợ thi công có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình. Vmoves đã từng thực hiện rất nhiều dự án Tháo Dỡ Vận Chuyển Hoàn Trả Hiện Trạng Văn Phòng tại các quận huyện TpHCM. Cam kết uy tín chất lượng, báo giá theo thị trường.

 

Tin liên quan
DỊCH VỤ THANH LÝ ĐỒ CŨ
BÁN
MUA

--------------Xem hết--------------

Bản quyền © 2021 Vmoves.vn

  • Địa chỉ: Số 4-6 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại 0909.252.869